Mẫu kệ trang trí tivi hiện đại, nhiều gia đình sử dụng nhất 2022

Kệ trang trí tivi phòng khách kết hợp bàn trà và một chiếc ghế sofa bộ 3 món đồ cần có trong bất cứ không gian nội thất phòng khách hiện đại và đây cũng chính là điểm nhấn tôn lên vẻ sang trọng thể hiện tính cách của gia chủ.

1. Xu hướng chọn mua kệ để tivi của các gia đình hiện nay.

Là một món đồ nội thất thiết yếu của mỗi gia đình nên những mẫu kệ trang trí tivi bao gồm rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Các mẫu kệ trang trí tivi được sản xuất với nhiều phong cách như các mẫu kệ tivi hiện đại, kệ ti vi tân cổ điển, kệ ti vi phong cách đơn giản. Song được ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất vẫn là kiểu kệ trang trí tivi hiện đại.

Mẫu mã kệ trang trí tivi hiện đại
Mẫu mã kệ trang trí tivi hiện đại

Người ta sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau để sản xuất các mẫu giá tivi hiện đại như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính,… Những chiếc tủ tivi hiện đại được làm từ gỗ tự nhiên chủ yếu lựa chọn chất liệu gỗ sồi hay gỗ thông nhập khẩu. Các loại gỗ này có màu gỗ tươi sáng, vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, rất thích hợp với phong cách nội thất hiện đại, cung thường được dùng trong phong cách thiết kế văn phòng cao cấp theo phong cách Bắc Âu. Hơn nữa, gỗ tự nhiên chắc chắn dễ tạo kiểu, nhờ vậy mà những mẫu kệ tivi hiện đại gỗ tự nhiên thường mang vẻ ngoài thanh mảnh, đậm chất thanh lịch, nhã nhặn.

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng trong những năm gần đây các mẫu kệ trang trí hiện đại được làm từ kính được rất nhiều gia đình chọn mua. Khác với vẻ đẹp hiện đại của những mẫu kệ trang trí tivi làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với cảm giác gia đình ấm cúng, gần gũi, thân thiện thì vẻ hiện đại của những mẫu kệ kính để tivi lại có chút sang trọng, đầy đẳng cấp.

2.Kệ tivi gỗ

Kệ trang trí tivi gỗ là dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt yêu thích lựa chọn khi mua hàng. Gỗ là một chất liệu nội thất đã được các thế hệ người Việt dùng từ rất lâu đời. Nhìn chung, những sản phẩm gỗ tự nhiên đều có tuổi thọ sử dụng dài, thậm chí có thể lên đến trăm tuổi. Kệ trang trí tivi gỗ tạo cho người dùng cảm giác thân thiện, gần gũi, một bầu không gian gia đình ấm cúng. Hiện nay, bạn có thể tìm mua các sản phẩm kệ trang trí tivi gỗ tự nhiên như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ xoan đào, gỗ sồi.

Vân gỗ sáng bóng tôn vẻ sang trọng
Vân gỗ sáng bóng tôn vẻ sang trọng

Kệ gỗ xoan đào và kệ gỗ sồi là 2 đại diện tiêu biểu cho dòng sản phẩm kệ tivi gỗ tự nhiên. Gỗ xoan đào có bề mặt gỗ mịn, đường vân rõ nét, có màu gỗ đỏ đặc trưng. Những chiếc gỗ xoan đào thường mang đến sự ấm cúng cho không gian, phù hợp với những căn phòng khách theo lối thiết kế mang phong cách Á Đông. Cùng với đó, tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng kệ tivi gỗ sồi lại được rất nhiều khách hàng chọn mua, đặc biệt là các gia đình yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại.

Chiếm số lượng mẫu nhiều nhất trong các sản phẩm kêh tivi phòng khách của nội thất phải nói đến kệ tivi gỗ công nghiệp. Những mẫu kệ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang đến rất nhiều màu sắc, kiểu vân gỗ cho khách hàng lựa chọn.

3.Kệ tv treo tường

Kệ trang trí tivi treo tường thuộc dòng sản phẩm giá rẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình có diện tích eo hẹp tại thành phố. Kệ tivi treo tường thường được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tính ứng dụng cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn làm tôn lên vẻ đẹp của góc đặt tivi. Những mẫu kệ tivi treo tường được giới thiệu đến khách hàng với rất nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Mẫu mã hiện đại, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà trật hẹp
Mẫu mã hiện đại, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà trật hẹp

Vì là một sản phẩm gắn tường nên những mẫu kệ tivi treo tường đều được trải qua những cuộc thử nghiệm về độ chắc chắn, khả năng chịu được trọng lượng lớn. Không chỉ được sử dụng trong không gian phòng khách, kệ trang trí tivi treo tường còn được biết đến là một mẫu kệ trang trí phòng ngủ đẹp, lý tưởng.

Bạn muốn xem thêm: