Cập nhật xu hướng những mẫu sofa đẹp, HÓT nhất năm 2020

Những mẫu sofa đẹp sẽ làm bật tông không gian nội thất phòng khách nhà bạn. Với xu hướng thiết kế những bộ bàn ghế sofa hiện đại và đẹp trong năm 2020 này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình. Mời các bạn tham khảo.

Cập nhật xu hướng những mẫu sofa đẹp, HÓT nhất năm 2020

Tại nội thất Duy Phát chúng tôi luôn cập nhật liên tục mẫu ghế sofa đẹp theo thiết kế hiện đại, trẻ chung và nhiều màu sắc để khách hàng có thêm lựa chọn trước khi quyết định mua món đồ phù hợp cho không gian nhà mình. Mẫu sofa đẹp thì có rất nhiều và tại Duy Phát chúng tôi thường ra mẫu mới mỗi tuần. Tuy nhiên trong phạm vi bài này xin được giới thiệu đến quý một số mẫu sofa đẹp – giá rẻ – và bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2020 này. Đây là những mẫu chọn lọc và được nhiều người yêu thích lựa chọn nhất hiện nay.

Cập nhật xu hướng những mẫu sofa đẹp, HÓT nhất năm 2020

Thanh lý ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Cập nhật xu hướng những mẫu sofa đẹp, HÓT nhất năm 2020

Những mẫu ghế sofa đẹp, giá rẻ tại Duy Phát

Duy Phát thanh lý sofa góc bọc nỉ trắng tím tại Hải Dương
Duy Phát thanh lý sofa góc bọc nỉ trắng tím tại Hải Dương
Thanh lý bộ sofa bọc nỉ góc màu trắng kết hợp màu xám mới 100% tại Hải Phòng
Thanh lý bộ sofa bọc nỉ góc màu trắng kết hợp màu xám mới 100% tại Hải Phòng

Mẫu sản phẩm thanh lý sofa Long Biên bán chạy tại Duy PhátMẫu sản phẩm thanh lý sofa Long Biên bán chạy tại Duy Phát

Hướng dẫn lựa chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách, phòng ngủ

Bộ bàn ghế sofa phòng khách được chia ra làm nhiều phần nhưng phần khung tuy không nhìn thấy lại là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Phần khung sofa gỗ, da hay nỉ cũng phải được cấu tạo từ loại gỗ chịu lực tốt, không chịu tác động của độ ẩm hay nhiệt độ bởi bảo quản phần này rất khó.

Nếu khung làm nên sự chắc chắn thì phần nệm mút  sẽ quyết định tới sự ổn định và thoải mái của bộ sofa phòng ngủ, sofa phòng khách hay cafe. Phần nệm này tạo nên form mẫu sofa đẹp, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Bạn nên lưu ý có nhiều loại nệm sofa phòng khách ban đầu mua về rất êm ái nhưng dùng một thời gian ngắn rất dễ bị xẹp lún mất đi kết cấu ban đầu. Để đánh giá 1 phần nệm sofa phòng khách tốt hay không thì có các tiêu chuẩn: độ đặc, độ đàn hồi và độ xẹp lún.

Lò xo đàn hồi cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ của lực ngồi vì nó gắn liền với khung ghế sofa phòng khách. Lò xo đàn hồi quyết định phần nào tới độ êm ái và độ bền của mặt sofa da đẹp.

Mẫu sản phẩm thanh lý sofa Thái Nguyên giá rẻ bằng chất liệu nỉ
Mẫu sản phẩm thanh lý sofa Thái Nguyên giá rẻ bằng chất liệu nỉ

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ hay đắt giá thì cũng gần như là bộ mặt của ngôi nhà, gắn liền với phòng khách và bất kì ai bước vào nhà cũng sẽ để ý tới nó.

Vì thế đừng qua loa khi lựa chọn mẫu sofa đẹp này. Bạn nên cân nhắc tới những đường nét nội thất vốn có của ngôi nhà và quyết định kiểu dáng của bộ ghế sofa đẹp. Có khá nhiều kiểu dáng bộ sofa hiện đại với các đường cong, đường cắt tinh tế cũng có nhiều dạng bàn ghế sofa phòng khách truyền thống đơn giản và ổn định.

Vải bọc ghế sofa da, nỉ hay vải là gì quyết định tới cảm giác thẩm mỹ mà bộ ghế sofa nhập khẩu đó mang lại. Một bộ sofa da để trong phòng sẽ tạo cảm giác trang trọng, đứng tuổi và chắc chắn hơn so với loại vải hoa. Một bộ sofa nỉ thì sẽ tạo cảm giác trẻ trung, đơn giản và ấm áp hơn.

Chất liệu vải bọc bộ ghế sofa hiện đại phụ thuộc vào thiết kế nội thất căn nhà, sở thích và túi tiền của khách hàng. Màu sắc vải bọc cũng là thứ cần cân nhắc rất kĩ vì bạn sẽ sử dụng nó lâu dài. Bộ sofa cần hài hòa màu sắc với các thiết bị nội thất khác trong căn nhà của bạn.

Địa chỉ cung cấp những mẫu sofa đẹp, giá rẻ

Thanh lý bàn ghế sofa góc nỉ xám hoa tại Bắc Từ Liêm giá 4,800,000 ₫

Thanh lý bàn ghế sofa góc nỉ xám hoa tại Bắc Từ Liêm giá 4,800,000 ₫

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp mẫu sofa phòng khách sang trọng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Hiểu được sự băn khoăn của quý khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một địa chỉ cung cấp sofa uy tín, chất lượng đó là Nội Thất Duy Phát. Công ty luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả lại rất rẻ. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm ở Duy Phát. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng khi mua các sản phẩm nơi đây.

Các mẫu bàn ghế sofa phòng khách được chú trọng với phong cách thiết kế hiện đại rất phù hợp với nhu cầu của thị trường cùng với đó là mẫu mã kiểu dáng đẹp, đa dạng, phong phú và luôn được đổi mới, sáng tạo. Chất liệu bền bỉ, chất lượng, kích thước và màu sắc được cân nhắc, tham khảo kỹ trước khi thiết kế, sản xuất.

Giá bộ ghế sofa phòng khách: AmiA tự tin là địa chỉ bán sofa đẹp ở Hà Nội có giá rẻ nhất trên thị trường với mức giá dao dộng trong khoảng lớn giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Khoảng giá bàn ghế sofa phòng khách tại Duy Phát thường nằm trong khoảng từ 2.290.000 đồng – 32.000.000 đồng một bộ tùy vào từng kích thước, kiểu dáng và chất liệu tạo nên sản phẩm.

Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua: 0936.266.197 để đặt mua các sản phẩm sofa phòng khách sang trọng nhất, hay những mẫu nội thất văn phòng đẹp, hiện đại. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp Nội Thất Duy Phát: Cuối đường Chiến Thắng, Phúc la, Hà Đông, Hà Nội.